Huỳnh Tâm

Tự chụp vào đầu mình cái mũ phản động

Ngày 22 Tháng 8/ 2011. Đài truyền hình Hà Nội cho lên một clip video truyên truyền nội dung ( Biểu tình là phản động ). Đương nhiêu người dân cả nước đã xem qua, nhưng nhà nước có biết người dân đang suy nghĩ gì về clip video này ?


Nội dung trong clip video lần này nhà nước VN tung ra hết não lực thế mà vẫn thiếu khôn ngoan, nhằm bóp méo sự thật của những người Yêu Nước biểu tình chống Trung Cộng chiếm lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam, nhất là đường vẻ Lưỡi Bò, đã là sự thật hiển nhiên cả thế giới đều biết biển Đông Việt Nam rơi vào tay Trung Cộng, người Yêu Nước biểu tình chỉ một nguyện vọng, muốn đường vẽ Lưỡi Bò trên biển Đông phải biến mất. Biểu tình tự phát đã 11 lần có người bị bắt nóng, bắt nguội, nhà nước chưa hài lòng đi xa hơn nữa, đem Tổ Dân Phố thay đảng đến từng nhà đe dọa người Yêu Nước và tung tin người Yêu Nước phản động, họ không đi đêm song phương với Trung Cộng thế thì làm gì có phản động. Biểu tình bất bạo động rất trật tự, động lực duy nhất thúc đẩy biểu tình là lòng Yêu Nước.

Cũng như trước đây VTV1 truyền thông độc quyền của nhà nước hướng dẫn dư luận đi vào lộ trình một chiều để đồng thuận cúi đầu làm nô lệ cho Trung Công qua nội dung ( Sự thật về hành vi vi phạm của Cù Huy Hà Vũ ) vào ngày 4 Tháng 8/ 2011. Cho thấy clip video truyên truyền quá lố bịch và tồi tệ nhất, cũng nhờ clip video 'tấn công' TS Cù Huy Hà Vũ, tạo ra một ấn tượng đẹp trong lòng người dân càng thương kính nhà đấu tranh yêu nước Cù Huy Hà Vũ như một tiêu biểu hàng đầu hiện nay.

Nhà nước vu khống người dân Yêu Nước không khác nào hạ nhục Tổ Quốc Việt Nam, những hành động đàn áp, bắt cóc người dân Yêu Nước chưa đủ nên sáng tác ra clip Video bừa bải để qui tội họ là phản động do kẻ xấu xúi giục biểu tình. Theo những lời vu khống ấy không thuyết phục được dư luận. Trong khi đất nước phía Bắc ải đầu Tổ Quốc và lãnh hải cũng bị mất vào tay Trung Cộng, thử hỏi nhà nước đi đêm song phương với Trung Cộng đã đến mất nước rồi ư ? Thế thì tại sao nhà nước không công bố biên giới đất liền, biển Đông đã mất bao nhiêu đất và đảo lớn nhỏ để cho nhân dân cùng chia sẻ.

Người dân không biết tình trạng đất nước ngày thế nào, cho nên bảo nhau biểu tình là sự tự nhiên, mội người dân thể hiện lòng Yêu Nước vì quyền công dân làm sứ mạng, chỉ có kẻ mất trí vô cảm khi đứng trước đất nước lâm nguy.

Người Yêu Nước biểu tình phải có nguyên nhân và động lực thôi thúc, để đến đồng thuận xuống đường lần thứ 11, như đã thấy Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh và Đồng Bào hô vang khẩu hiệu chỉ vào mặt Trung Cộng đòi phải trả lại Hoàng Sa, Trường Sa, ngoài ra họ không có ý gì khác, thế mà nhà nước bạo phổi chụp cho họ cái mũ phản động, nhà nước không am tường kinh tế thị trường, phải biết cái mũ phản động đối với ngày nay đem ra kinh doanh sẽ bị khánh tận.

Huỳnh Tâm

Không có nhận xét nào: