Việt Nam Đổi Mới

Toàn Dân Biểu Tình Vì Tồn Vong Tổ Quốc
Việt Nam Đổi Mới

Ảnh: Phóng viên Yêu Nước

Chúng em là học sinh bé nhỏ xin đi đầu, biểu tình chống bành trướng Trung Cộng xâm lấn lãnh thổ, lãnh hải của cha ông ta. Ai cản trở bước chân chúng em là đồng lõa với phản quốc.
Quý anh chị ở hai đầu đất nước, đồng nghe tiếng vang vọng của quý em, lòng yêu nước ấy thôi thúc đứng vào hàng ngũ biểu tình chống Trung Cộng .
 
Tiếng đàn xuống đường và lời ca dâng lên Tổ Quốc. Lời ca của người yêu nước đập tan gông cùm xiềng xích của kẻ đồng loã với Trung Cộng .

Nhân dân không làm ngơ trước tình thế đất nước mất từ từ. Ngày nay tuy nước nhà chưa mất nhưng đã mất quá nhiều thứ, như Biên giới ải đầu Tổ Quốc, Hoàng Sa, Trường Sa Biển Đông, Tây Nguyên phá hoại môi trường và kinh tế, chính kẻ đi đêm với Trung Cộng đáng chỉ mặt phản động, họ buộc trói Nhân dân phải ăn ở hèn nhục thêm 1.000 nữa !!! Thế kỷ 21 này, Việt Nam không thể chấp nhận nô lệ .

Mẹ đồng tình với các con biểu tình xuống đường đòi lại những gì Việt Nam đã mất. Nhà nước đã song phương với Trung Quốc đồng nghĩa đi đêm. Mẹ không trong chờ và tin tưởng nhà nước này. Sự thực đã chứng minh Nhân dân biểu tình, nhà nước vâng lời Trung Cộng đàn áp tàn nhẫn trong ấy có Mẹ Con ta .
Mọi tần lớp Nhân dân và Trí thức nhập cuộc biểu tình như lời Mẹ than oán, chống Trung Cộng là nghĩa vụ của người dân Yêu Nước. Chúng ta không nhờ Trung Cộng hướng dẫn dư luận .

Chị khóc bởi Tổ Quốc lâm nguy, chị căm hờn Trung Cộng vì đất nước ta đã mất phần lớn biên giới, biển Đông và những thứ khác !
 
Trí thức và Nghệ sĩ thiên tài hiên ngang yêu nước mãnh liệt và cương quyết bảo vệ Tổ Quốc, không há sợ kẻ "Xé Cờ Tổ Quốc" đầu hàng Trung Cộng. Nay ta thà làm cánh chim đầu đàn trước cơm bảo tố còn hơn chết dưới tay kẻ cúi đầu vâng lời Trung Cộng !

Ý chí của Mẹ tự phát đi biểu tình vì yêu nước,  các con cứ thế mà theo sau, ai vu cáo Mẹ phản động kẻ ấy là người Trung Quốc. Từ hôm nay Mẹ có chết các con lấy thân này dâng hiến Tổ Quốc.
Chi chúc của Mẹ: Ai chống lại ý chí và lòng yêu nước của Mẹ tức là kẻ nối giáo cho giặc, bán đất nước Việt Nam này cho Tàu Cộng.
Việt Nam Đổi Mới

Không có nhận xét nào: