Nguyễn Xuân Diện

Nhật Ký Ngày 24.08.2011


Sáng nay, 09h00 Lâm Khang chủ nhân blog bắt đầu làm việc với cơ quan an ninh điều tra của Công an Tp Hà Nội, tại số 6 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.


Vì vậy trong sáng nay, chủ nhân vắng mặt tại hiên trà và không có bài mới!
Lâm Khang kính báo! 



Thông tin thêm:
Sáng nay, từ 09h00 đến 10h30, tôi đã đến làm việc với cơ quan điều tra Công an HN, theo giấy triệu tập. Người tiếp tôi là Trung tá Bạch Quang Huy. Buổi làm việc hôm nay, cũng như hôm qua xoay quanh blog cá nhân của tôi. Kết thúc buổi làm việc lúc 10h30 và chưa có giấy triệu tập mới. 


Tin  chièu:
Chiều nay, hàng xóm của tôi đã in ra giấy đoạn cuối bài này (phần viết của tôi) để gặp ông Nguyễn Văn Luân, Tổ trưởng Tổ dân phố B8 tập thể Kim Liên, cư trú tại phòng 407, nhà B8, tầng trên cùng nhà với tôi để hỏi về việc có đúng vợ chồng tôi đã gặp ông và ông đã nói như vậy không. Ông Luân xác nhận với những người hàng xóm của tôi đúng như tôi đã viết.


Hàng xóm của tôi còn đưa cho ông tờ báo Hà Nội Mới số ra ngày 23-8-2011, để hỏi ông có nói như trên báo đăng không? 


BÁO HÀ NỘI MỚI ĐĂNG: 
Ông Nguyễn Văn Luân (Tổ trưởng tổ dân cư B8 tập thể Kim Liên): "Những cuộc biểu tình vừa rồi, nếu là biểu tình yêu nước được cơ quan nhà nước tổ chức, tôi cũng sẽ tham gia để góp thêm tiếng nói của mình. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình gần đây là tự phát thì quan điểm của tôi là không nên đi vì làm mất trật tự chung, để kẻ địch lợi dụng gây ảnh hưởng đến tình hình chính trị trong nước. Chúng tôi đã gặp gỡ, thuyết phục anh Diện không nên có những hành động tự phát, gây mất trật tự an ninh đường phố nhưng anh Diện bất hợp tác. Tại địa phương, anh Diện cũng rất ít tham gia các hoạt động chung của bà con nhưng lại tham gia biểu tình tự phát một cách "nhiệt tình" thái quá. Chúng tôi là người dân và chỉ muốn anh ấy sống theo Hiến pháp, pháp luật".


Võ Lâm - Tư Đô ghi


Nguồn: Hà Nội mới. 
Ông Luân nói: Đoạn văn trên, tôi chỉ nói một nửa trên, còn đoạn "Chúng tôi đã gặp gỡ, thuyết phục anh Diện không nên có những hành động tự phát, gây mất trật tự an ninh đường phố nhưng anh Diện bất hợp tác. Tại địa phương, anh Diện cũng rất ít tham gia các hoạt động chung của bà con nhưng lại tham gia biểu tình tự phát một cách "nhiệt tình" thái quá. Chúng tôi là người dân và chỉ muốn anh ấy sống theo Hiến pháp, pháp luật" thì tôi không nói. Họ bịa ra lời tôi đấy. Nhờ bác nói với vợ chồng anh ấy là tôi không hề có ý nào để làm tổn hại đến anh ấy. Hai lần tôi đến nhà anh ấy cùng mọi người để khuyên anh ấy đừng đi biểu tình (trước 21.08) thì tôi không nói lời nào mà chỉ là công an Phường nói thôi.

http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/08/khong-e.html

Không có nhận xét nào: